แนะนำ 6 เพจ Facebook ให้ความรู้ Digital Marketing แบบเน้นๆ




สำหรับใครที่กำลังมองหา Facebook Fanpage ที่น่าสนใจ ให้ความรู้ในเรื่องของการตลาดออนไลน์ และ Digital Marketing แบบเน้นๆ อ่านวนไปกันแบบยาวๆ วันนี้เราขอแนะนำ 6 เพจ Facebook ของคนไทยที่ให้ความรู้ Digital Marketing แบบเน้นๆ สามารถเข้าไปกดไลค์ กดติดตามกันได้เลย 


Marketing Oops!


เนื้อหาประกอบไปด้วยอัพเดทข่าวสารธุรกิจรอบโลกทั้งบริษัทเล็กบริษัทยักษ์ใหญ่ บทความตลาดออนไลน์สดใหม่ทุกวัน ใช้เวลาอ่านไม่นาน เข้าใจง่าย


 

Nuttaputch.com


อัพเดทเรื่องน่ารู้ของการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Digital Marketing Content Marketing Social Media และแง่คิดมากมายของการทำงานที่น่าสนใจ รวมทั้งมีคอร์สให้เรียนกันในเรื่องของ Digital Marketing


 

ลงทุนแมน


เล่าเรื่องราวลงทุนแบบเข้าใจง่าย อาจไม่ค่อยเน้นไปทาง Digital Marketing แต่เนื้อหามีสาระมากๆ สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้จริง เน้นเรื่องของการลงทุนเป็นหลัก



 

Online Marketing Thailand


ความรู้และเทคนิคต่างๆ บนโลก Online Marketing ,social Media,Google,Youtube การจัดการ Content Managment และสาระพัดบทความน่าสนใจ อ่านกันได้เพลินๆ



 

HookTalk.com Digital Marketing


ข่าวสารการตลาด Digital Marketing เน้นเขียนเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น SEO, Google Adwords, Social Media และ Email เนื้อหาบนเว็บไซต์อ่านง่าย ภาพประกอบเยอะ 




Thumpsup in Thailand

ชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" ที่จะมีการอัปเดตข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่มีประโยชน์สูงสุดต่อนักการตลาดไทย  ตัวอย่างเนื้อหาได้แก่ IT Business, Social Media, Gadget review, Marketing, Startup



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น