ธุรกิจขายรูปภาพออนไลน์



ธุรกิจขายภาพออนไลน์


ขายภาพออนไลน์คืออะไร?

- ขายรูปภาพออนไลน์ คือการที่เรานำรูปถ่าย รูปวาด งานอาร์ตเวิร์คต่างๆที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาเอง ไปลงขายตามเว็บผู้ให้บริการขายภาพ อารมณ์คล้ายๆกับเว็บไซต์ marketplace อย่าง lazada.com , tarad.com , kaidee.com เพียงแต่สินค้าที่จะนำไปขายนั้นอยู่ในรูปแบบของรูปภาพ .jpeg .png .ai เป็นต้น ที่นิยมที่สุดในประเทศไทยก็คือเว็บ Shutterstock นั่นเอง

ใครจะมาซื้อรูปของเรา ?

- กลุ่มลูกค้าอาจเป็นได้ทุกรูปแบบทั้งบุคคลทั่วไปใช้งานส่วนตัว บริษัทที่ต้องการใช้รูปประกอบธุรกิจ นักศึกษาใช้รูปประกอบรายงาน หรือแม้แต่ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ ธุรกิจออนไลน์ส่วนตัว ต่างก็นิยมซื้อภาพสต๊อกออนไลน์กันมากขึ้น  ข้อดีที่เห็นได้ชัดเลยก็คือง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องจ้างช่างภาพให้เสียเวลา สามารถควบคุมงบประมาณให้อยู่ใน Budget ที่กำหนดไว้ได้ง่ายกว่า แถมยังประหยัดเวลาด้วย

รายได้เป็นอย่างไร ?

- ไม่มีใครสามารถตอบคำถามข้อนี้ได้ดีที่สุดเท่ากับความพยายามของคุณ  ถึงแม้การขายภาพถ่ายออนไลน์ในปัจจุบันจะเป็นวิธีการหาเงินที่ง่ายกว่าวิธีอื่น คือไม่ต้องไปหาทำเลเช่าที่ ไม่ต้องลงทุนกับธุรกิจมาก แต่อย่างไรก็เหมือนกับธุรกิจออนไลน์อื่นๆในปัจจุบัน กุญแจสู่ความสำเร็จคงไม่พ้นการลงทุนด้วยเวลาและความพยายามของตัวคุณเอง ยิ่งลงขายเยอะก็ยิ่งมีโอกาสสร้างเม็ดเงินได้เยอะ ยิ่งลงขายหลายเว็บไซต์ก็จะยิ่งเพิ่มจำนวนลูกค้าของคุณ รวมถึงการขยันพัฒนาฝีมือ พัฒนาคุณภาพรูปของคุณให้โดดเด่น ตอบโจทย์ของลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง

เว็บไซต์ผู้ให้บริการมีรายได้อย่างไร ?

- ในแต่ละเว็บไซต์ที่เราสามารถไปลงขายรูปภาพของเราก็จะมีเงื่อนไขสำหรับผู้ซื้อผู้ขายไม่เหมือนกัน ในบางเว็บเราสามารถเข้าชมรูปถ่ายบนเว็บผู้ให้บริการได้ฟรีๆ และรายได้จะเกิดก็ต่อเมื่อตัดสินใจซื้อรูปภาพนั้นๆที่ถูกใจ ในขณะที่บางเว็บอาจจะคิดเป็นราคาแพ๊คเกจไปเลย คือชำระในราคาเท่านี้สามารถซื้อรูปภาพได้จำนวนตามเงื่อนไขที่ลูกค้ายินดีจะจ่าย


เงื่อนไขในการลงขาย ?

- มีอายุอย่างน้อย 18 ปี
- บางเว็บไซต์จำเป็นต้องใช้บัตรประชาชน หรือพาสปอร์ตในการสมัครสมาชิก
- ภาพถ่ายที่จะนำมาลงขายจะต้องมีคุณภาพ ความละเอียดสูงตามที่เงื่อนไขของเว็บไซต์กำหนด
- บางเว็บไซต์อย่าง Shutterstock จะต้องผ่านการทดสอบก่อนถึงจะลงขายได้
- รายได้จะถูกหักบางส่วนเพื่อเป็นค่าคอมให้กับเว็บไซต์ตามเงื่อนไขของแต่ละเว็บ
- ต้องมี Paypal สำหรับการรับเงินจากเว็บไซต์ผู้ให้บริการ (สมัครไม่ยาก อย่าเพิ่งท้อ)


Dream + Work = Successความฝัน + การลงมือทำ = ความสำเร็จ



แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. วิธีบรรลุความฝันในชีวิตของคุณ เรื่องสั้นเกี่ยวกับตัวฉัน ฉันผลิตไวน์ที่ดี รสชาติดี พยายามมองหาบริษัทที่สามารถช่วยฉันเผยแพร่ไปทั่วโลก แต่บริษัทไวน์ทั้งหมดที่ฉันไปขอความช่วยเหลือ พวกเขาไม่ยอมรับมัน เมื่อไม่กี่ปีก่อนฉันได้ติดต่อกับหนึ่งในปรมาจารย์ในสังคมสามัคคี ฉันได้ลงทะเบียนในสังคม พวกเขาบริจาคเงิน 5 ล้านยูโรให้ฉัน เมื่อฉันไปถึงที่ประชุมของความสามัคคีที่ฉันพบ เจ้าของบริษัทไวน์บางแห่ง ปัจจุบันไวน์ของฉันเป็นหนึ่งในไวน์ราคาแพงที่สุดในโลก สมาคมสามัคคีคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการสนับสนุนความรักและการดูแลซึ่งกันและกันเพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น อย่าละทิ้งความฝันของคุณ
    หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาคมความสามัคคี ส่งข้อความถึงลอร์ด Hans Melchers ในข้อมูลด้านล่าง
    หมายเลข WhatsApp: +31685113264
    เบอร์โทรเลข:+31685113264
    ที่อยู่อีเมล: Worldunitedpowersociety@gmail.com

    นายฮามิด ยาซท์ชิ

    ตอบลบ